The Garden View Quận 12

Dự án The Garden View triển khai tại Quận 12 tại đường Võ Thị Liễu, phường An Phú Đông, Quân 12, Tp. Hồ Chí Minh. Dự án này có quy mô 12.000m2 với 116 nền nhà và diện tích phân lô từ 50 – 65 m2. Dự án The Garden View được triển khai gần Sông Vàm Thuận – điều kiện thuận lợi cho khí hậu luôn mát mẻ và sạch sẽ. Hơn nữa, dự án này được nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển. Hãy cùng Thiện Bình tìm hiểu chi tiết về dự án này nhé!

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: The Garden View.
  • Vị trí dự án: Đường Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty Bất động sản Điều Thuận.
  • Diện tích phân lô từ của dự án từ: 50 đến 65 m2 đất nền.
  • Quy mô dự án: 12.000 m2.
  • Tổng số sản phẩm: 116 nền.
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền.
  • Hạ tầng nội khu: Đường nhựa nội bộ rộng 12m với hành lang cây xanh, điện âm – nước máy và công viên cây xanh nội khu.
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay: 70%.
  • Pháp lý dự án: Sổ đỏ từng lô và toàn bộ là đất thổ cư 100%.

Vị trí The Garden View Quận 12

Dự án The Garden View tại Quận 12 được xây dựng trên trục Đường Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là dự án lớn do Công ty Bất động sản Điều Thuận trải khai thực hiện trên một vị trí đắc địa của thành phố. Mọi người dân thuộc dự án này đều rất thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại. Các loại hình dịch vụ đều có mặt đầy đủ xung quanh dự án như Y tế, Sân bay Tân Sơn Nhất, trường học, siêu thị và trung tâm thương mại. Hơn nữa, dự án The Garden View nằm trong khu vực “hot” của Quận 12 chỉ qua cầu Sắt An Phú Đông là vào ngay đường Nguyễn Thái Sơn nhộn nhịp.

Vị-trí-The-Garden-View-Quận-12

Vị trí của The Garden View được xây dựng trên đất nền và rất thuận tiện cho việc đi lại. The Garden View cách Sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi xe, cách trường học các cấp chỉ 3 phút, nằm cạnh chợ An Phú Đông đông đúc sau 3 phút di chuyển, bệnh viện 175 cũng chỉ chưa tới 10 phút. Chính vì thế mà dự án The Garden View đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về dự án này thì khách hàng chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Mặt bằng The Garden View Quận 12 và phối cảnh

Mat-bang-phan-lo-The-Garden-View-1

Phối-cảnh-The-Garden-View-1

Phân tích có nên mua The Garden View Quận 12

Dự án The Garden View mang lại nhiều tiện ích tốt cho người sử dụng với những thiết kế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Những tiện ích mà dự án The Garden View mang lại cho người sử dụng như:

  • Nằm ở vị trí đắc địa như gần trung tâm Quận 12, sân bay Tân Sơn Nhất, trường học, bệnh viện,…từ đó, giúp người sử dụng thuận tiện trong việc đi lại và sử dụng các dịch vụ sinh hoạt khác.
  • Dự án The Garden View được xây dựng gần Sông Vàm Thuận mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho người dân nơi đây.
  • Dự án được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, công trình hạ tầng quy hoạch tiên tiến như điện âm – nước máy – đèn chiếu sáng.
  • Dự án The Garden View có giá trị sinh lời tương đối cao, không bị mất hoặc hao hụt giá trị khi sử dụng. Bởi, hệ thống giao thông cũng như dịch vụ nơi đây sẽ nhanh chóng phát triển làm tăng giá trị hiện tại của dự án lên nhiều lần.
  • Cộng đồng cư dân tại khu dự án này có trình độ dân trí cao, mức thu nhập bình quân tương đối cao nên thường sẽ không xảy ra bất kỳ vấn đề nào liên quan đến an ninh, trật tự xã hội nơi đây.
  • Các tiện ích xanh được kết hợp sử dụng trong khuôn viên dự án như công viên xanh, hàng cây xung quanh giúp cho công trình luôn tươi mát, trong lành.

Một số điểm trừ của dự án The Garden View:

  • Dự án nằm khá xa trung tâm TPHCM, do kẹt xe nên thời gian di chuyển có thể lên đến 1 giờ đồng hồ.
  • Chỉ có các nền đất mà không có tiện ích công cộng.
  • Nằm ở gần Quốc lộ 1A là điểm cộng nhưng sẽ ồn, bụi bặm.

Tiến độ xây dựng The Garden View như thế nào?

Dự án The Garden View đang được gấp rút triển khai hoàn thiện mặt bằng, nhiều công trình xung quanh cũng đã vào giai đoạn hoàn thiện. Trong những năm tới dự án The Garden View sẽ nhanh chóng hoàn thiện để kịp tiến độ đưa người dân vào sử dụng dự án. Đặc biệt, dự án The Garden View đã có nhiều công trình dự án đã đi vào hoạt động như khuôn viên, vỉa hè, khu nhà ở ở một số khu đất nền.

Khu-đất-The-Garden-View-1

Tiến-độ-xây-dựng-The-Garden-View-1

Giá bán đất nền The Garden View Quận 12 và phương thức thanh toán thế nào?

Dự án The Garden View được chào bán với giá bán đất nền là 2.9 tỷ/nền. Giá bán này thực sự không quá cao so với giá trị thực tế mà dự án này mang lại cho người sử dụng. Hơn nữa, giá trị của dự án không bị mất đi mà còn tăng thêm trong quá trình sử dụng dự án.

Để sở hữu đất nền tại dự án The Garden View khách hàng chỉ cần đặt cọc khoảng 200 triệu/nền trong vòng 30 ngày và thanh toán toàn bộ 100% giá trị. Sau đó, mọi giấy tờ sẽ được công chứng sang tên, ngân hàng hỗ trợ 70%. Chính vì thế, việc sở hữu đất tại khu dự án này khá đơn giản, nhanh chóng và hết sức dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Như vậy, các quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án The Garden View như hình ảnh, tham quan thực tế hay xem bảng giá thì chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Đánh giá post

Leave a Reply