Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Thiện Bình xin chia sẻ trong bài viết này Top 5 dự án shophouse Phú Quốc dựa vào kinh nghiệm, đáp ứng thị trường cũng như độ “hot” của các dự án này tại thị trường đảo ngọc. Nằm trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc trên vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc, tiềm ẩn một sức hấp dẫn lạ kỳ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát bát ngát. Phú Quốc đang trở thành tâm điểm nóng của thị trường bất động sản khu vực phía Nam hiện nay; khi chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam. Các bãi biển yên bình đẹp như tranh vẽ, nhưng không kém phần hoang sơ – những khu di tích lịch sử – những mái nhà cổ rêu phong tại các làng chài ven biển – những kiệt tác của thiên nhiên là đặc sản thu hút khách du lịch đến với hòn Đảo Ngọc này. Không chỉ “sốt” nóng ở các dòng sản phẩm truyền thống như biệt thự biển; condotel mà nhà phố thương mại – shophouse Phú Quốc; tuy mới xuất hiện trên thị trường bất động sản nhưng đã chứng tỏ được sức hấp dẫn trở thành phân khúc sản phẩm ưa chuộng; được săn đón tại đảo Ngọc. Hàng loạt “đại gia” bất động sản chọn phát triển shophouse nhà phố thương mại tại Phú Quốc; là bởi đã nhìn thấy những tiềm năng vô hạn của loại hình này.

Shophouse The Center Hillside – Thị trấn Địa Trung Hải

Thị trấn Địa Trung Hải bao gồm 2 giai đoạn được phân chia bởi các trục đường chính là đường Amafi kết nối với ga đi cáp treo Hòn Thơm. Từ đường Amafi kéo xuống mặt biển là giai đoạn 1 của dự án gồm 255 căn Shophouse Primavera đã hoàn thiện 100%. Từ đường Amafi hết lên trên đỉnh đồi là phân khu shophouse The Center Phú Quốc và phân khu 8 tòa căn hộ Hillside trên đỉnh đồi.

Giới thiệu tổng quan dự án Shophouse The Center Hillside – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

  • Tên gọi dự án đầu tư: shophouse the center, shophouse hillside the center, Shophouse The Center Hillside, shophouse hillside Phú Quốc
  • Địa điểm – Vị trí tọa lạc: Phân khu The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence, Phía Tây giáp Sun Premier Village Primavera. Phía Đông giáp Khu đô thị Sun Grand City New An Thới. Phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm
  • Chủ đầu tư dự án bất động sản: Tập đoàn SunGroup
  • Loại hình sản phẩm bất động sản: Nhà phố thương mại
  • Diện tích, quy mô tổng khu – Quy mô 16,9 ha, bao gồm 364 căn Shophouse
  • Mật độ xây dựng dự án chiếm đến 60% – Thiết kế theo phong cách Taormina – Italya
  • Hình thức xây dựng 105m2 – 200m2, 5 tầng, 2 mặt tiền
  • Mặt tiền 8m, 10m, 12m, 14m, 15m và loại đặc biệt
  • Hình thức pháp lý: dự án sở hữu lâu dài
  • Giá Bán/Căn từ 18 tỷ – 30 tỷ
  • Các đối tác phát triển:
    • Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cho dự án: Codinachs Architects (Tây Ban Nha)
    • Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan: EGO (Ý)
    • Đơn vị tư vấn lighting: Firefly (Anh)
  • Nhà thầu thi công dự án: Hòa Bình, Newtecons (Việt Nam)
  • Thời điểm khởi công dự án: Quý I năm 2021
  • Thời điểm hoàn thành/ bàn giao dự án: Qúy II năm 2022

Shophouse-The-Center-Hillside-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Shophouse The Center Hillside – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Nổi bật trong các tiện ích hàng đầu của Shophouse The Center Hillside đó là Quảng trường con sò. Quảng trường con sò là nơi tập trung các khu nhà phố Shophouse đắt giá và sang trọng nhất, hai mặt tiền và sẽ là nơi tập trung vui chơi dành cho các cư dân và du khách ghé thăm nơi đây.

Trẻ em là một trong những khách quý có được những tiện ích riêng như những khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hay các vườn hoa độc đáo. Và dĩ nhiên không thể thiếu các đài phun nước Siena vô cùng đặc sắc với những giai điệu âm nhạc vui tươi mang màu sắc riêng của Địa Trung Hải.

Mỗi phân khu của từng dãy khu nhà phố Shophouse Hillside The Center sẽ có những tiểu cảnh cùng thảm thực vật xanh phủ đầy vô cùng bắt mắt. Mỗi tiểu cảnh đều được chủ đầu tư bài trí rất tỉ mỉ và công phu đem lại cảm giác tươi mới mỗi lần ngắm nhìn. Những biểu tượng lưu giữ những dấu ấn của kiến trúc thời gian Taormina như: Bút đá tháp, Phố dạo bộ, Spanish Steps, Cổng trời…

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều căn mua từ chủ đầu tư hoặc chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Shophouse Hillside The Center, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Đọc chi tiết về dự án Shophouse Hillside The Center Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc – Dự án khu đô thị đa sắc màu

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị đa sắc màu hứa hẹn là điểm dừng chân đáng sống nhất tại Đảo Ngọc, Phú Quốc. Nơi đây sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại, nằm ở vị trí đắc địa tại thị trấn An Thới, nối với Bãi Trường, liên kết với tuyến đường 975 huyết mạch cũng như các khu vực trọng điểm khác tại Phú Quốc.

Tổng quan dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

  • Tên dự án: Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.
  • Vị trí: Bãi Trường, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland.
  • Tổng diện tích khu đất: 258,33 ha.
  • Giai đoạn – phân kì: Crystal City, Skypark City, Tropi City, Oceanic City
    • GĐ1 – Phân kì Tropi City 56,09 ha có 4 phân khu: Rosada, Aqua, Apricot, Olive với 1305 căn shophouse, 130 căn biệt thự.
    • GĐ2 – Phân kì Crystal City có các phân khu: Crystal Marina – Cửa Ngõ Đại Dương, Crystal Violet – Cửa Ngõ Tri Thức, Crystal Tiger – Cửa Ngõ Giao Thương.
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố liên kế, Nhà phố thương mại(shophouse), Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, Chung cư cao tầng, Trung tâm thương mại dịch vụ.
  • Loại hình sản phẩm shophouse: Premium, Emerald, Garden, The Sound, The Sea, Diamond, Sapphire.
  • Thiết kế quy hoạch: Darkhorse Architecture – Úc.
  • Thiết kế kiến trúc: Darkhorse Architecture – Úc.
  • Thiết kế cảnh quan: One Landscape – Hong Kong.
  • Đơn vị hợp tác dự án nước sạch thông minh: Tập đoàn ChungHo Nais – Hàn Quốc.
  • Hình thức sở hữu: Sỡ hữu lâu dài.

Thiện Bình mời quý khách hàng đọc chi tiết về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

#7 Lý do tại sao các chủ đầu tư nên đưa dự án đầu tư khu đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc vào danh sách “top of mind”

  1. Vị trí kim cương

Dự án Meyhomes Capital nằm ở vị trí đắc địa, dự án như một viên ngọc lục bảo nằm  hướng Bãi Trường – Bãi biển thu hút hàng ngàn khách du lịch cùng những tín đồ “cuồng chân” mỗi ngày, nhờ vậy có tiềm năng phát triển kinh tế lâu dài và ổn định. Meyhomes Capital còn được giới chuyên gia đầu tư đánh giá là sản phẩm có giá trị phong thủy tốt, đem lại vượng khí cho gia chủ.

  1. Khu đô thị đẳng cấp và hiện đại, thông minh và tinh khiết

Phú Quốc lâu nay nổi danh là thiên đường của nghỉ dưỡng và du lịch vì vậy không quá bất ngờ Đảo Ngọc Phú Quốc vẫn luôn nổi tiếng với những khu nhà, khu giải trí rộng lớn lên đến hàng ngàn hecta. Tuy nhiên, một nhược điểm có thể dễ dàng thấy lại thiếu điểm dừng chân cho cư dân sống ổn định và làm việc lâu dài ở nơi này. Cũng chính vì lẽ đó, đô thị ngọc lục bảo Meyhomes ra đời đã trở thành “mảnh ghép hoàn hảo” cuối cùng của thành phố đảo.

Không chỉ sở hữu các tiện ích cùng công năng đa dạng, khu đô thị hiện đại Meyhomes còn đồng phát triển cùng Tập đoàn ChungHo Nais (Hàn Quốc) để đưa ra những giải pháp xử lý nước sạch cho đô thị thông minh. Mang đến nguồn nước tinh khiết, sạch trong, hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao mà cư dân có thể uống nước ngay tại vòi.

  1. Thiết kế tinh tế và quy hoạch bài bản

Được quy hoạch và xây dựng đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật nhằm tạo ra một không gian đáng sống bậc nhất và sang trọng dành cho mỗi cư dân.

Bên cạnh đó, cùng với thiết kế độc bản, hiện đại, tinh tế, nhưng cũng hòa hợp với bầu không khí trong lành thiên nhiên của cây xanh và mặt nước.

  1. Tiện ích 5 sao thể hiện đẳng cấp chủ nhân

Tổng thể được thiết kế liền mạch với việc đan xen 200m – 1 tiện ích. Ngoài ra còn có những tiện nghi cao cấp cùng công năng đa dạng như: 3 công viên cùng thảm thực vật bao phủ xanh lớn; Hệ thống 8 club house đến từ các thương hiệu nổi tiếng phục vụ dịch vụ, thương mại; 5 phân khu với 5 màu sắc biểu trưng riêng đặc trưng vô cùng đặc biệt.

  1. Chủ đầu tư tiềm lực và tâm huyết

Khu đô thị đảo thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Meyland Tân Á Đại Thành. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Bất động sản sở hữu tiềm lực tài chính siêu cường và đất dồi dào trải dài khắp các tỉnh thành Tổ Quốc.

CTCP Bất động sản Tân Á Đại Thành Meyland còn định hướng để trở thành một trong những Tập đoàn danh tiếng phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam. Vì vậy không ngừng tìm kiếm các đối tác xây dựng lớn từ khắp các nơi trên Thế giới nhằm mang đến những giải pháp tối ưu nhất trong việc xây dựng và cải tiến hệ thống cơ sở hạ tầng và tạo nên khu đô thị kiểu mẫu duy nhất.

  1. Giá trị sở hữu vĩnh viễn

Meyhomes là một trong số ít dự án có đầy đủ hình thức pháp lý cũng như thuộc 6% đất sở hữu mãi mãi tại Phú Quốc. Chính vì điều này đem đến giá trị đầu tư và sinh lời cao theo thời gian. Ngoài ra, quý khách cũng có thể truyền lại sản phẩm như một bất động sản lưu giữ dấu ấn thời gian cho thế hệ mai sau.

  1. Chính sách bán hàng hỗ trợ hết mức cho khách hàng

Chính sách áp dụng cho quý khách hàng thanh toán từ 1,4 tỷ đến khi nhận nhà khách hàng đã đầu tư được shophouse hình thức sở hữu lâu dài tại khu đô thị đảo Meyhomes Capital Phú Quốc.

CTCP Meyland tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn tạo điều kiện tài chính cho khách hàng thanh toán với các sản phẩm tại Meyhomes. Đồng thời cũng có những chính sách bán hàng siêu hấp dẫn nhằm tạo sự tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu cho quý khách.

Chi tiết chính sách bán hàng từ chủ đầu tư thông thái  tháng 2/2022

  • Thanh toán chỉ 15% cho đến khi nhận nhà
  • Tặng một bộ sản phẩm bất động sản của tập đoàn Tân Á Đại Thành trị giá 250 triệu
  • Quà tặng kim cương cho khách hàng được siêu ưu đãi đó là căn Biệt thự song lập trị giá 200 triệu
  • Quà tặng kim cương của Biệt thự đơn lập trị giá 300 triệu
  • Hỗ trợ hoàn thiện nội thất 3,5 triệu/m2 DT sàn xây dựng
  • Khách hàng thân thiết hỗ trợ giảm 1%
  • Không nhận hỗ trợ lãi suất chiết khấu lên đến 8%
  • Hỗ trợ lãi suất 18 – 36 tháng
  • Ưu đãi siêu hấp dẫn miễn phí quản lý dịch vụ trong vòng 2 năm.

Mức giá bán hấp dẫn so với mặt bằng chung

  • Shophouse (74 – 117m2) với mức giá bán từ 7,861 – 17,343 tỷ
  • Biệt thự song lập (185m2) với mức giá bàn từ 22 – 32 tỷ
  • Biệt thự đơn lập (280m2) với mức giá bán từ 32 – 38 tỷ
  • Mini Hotel (175,5 – 280m2) với mức giá bán từ 30,086 – 49,976 tỷ

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều căn mua từ chủ đầu tư hoặc chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Shophouse-Meyhomes-Capital-Phú-Quốc-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Khu nhà phố thương mại rực rỡ sắc màu Shophouse VinWonders Phú Quốc

Shophouse VinWonders Phú Quốc là một dự án bất động sản bao gồm 210 căn đã hình thành diện tích từ 37-540m2, diện tích quy mô xây dựng trung bình 220m2 với việc xây cao 2-3 tầng theo phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, thấp thoáng hơi thở không gian những tiểu tiết sang trọng, xa hoa VinWonders mang đến cho du khách những địa điểm check-in đẹp “độc nhất” chỉ có tại Phú Quốc cùng những trải nghiệm hấp dẫn mới mẻ, đầy thơ mộng.

Dự án nhà phố thương mại Shop VinWonders Vingroup là biểu tượng mới thu hút hàng ngàn du khách đến đây và là điểm đến “Must Check-in” mà du khách khi đến Phú Quốc không thể bỏ qua, việc kinh doanh tại đây có thể xem là “Gà Đẻ Trứng Vàng” cho quý khách hàng. Đây là sản phẩm bất động sản vô cùng độc đáo với số lượng sản phẩm hữu hạn nằm ngay trung tâm siêu quần thể Phú Quốc United Center lớn nhất Đông Nam Á với quy mô dự án lên đến 1.044ha chính thức khai trương vào ngày 21/4/2021. Khu shophouse Vinwonder Phú Quốc có quy mô diện tích lên đến 50ha – gấp 2,2 lần Universal Studios Singapore (20ha) – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam gồm 6 phân khu đại diện cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề đặc sắc, hơn 100 trò chơi tại VinWonders Phú Quốc mang đến những trải nghiệm khác biệt, thu hút du khách mọi độ tuổi, có tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao,…

Thông tin nhanh về Shophouse VinWonders Phú Quốc

  • Tên dự án đầu tư: khu nhà phố thương mại đẳng cấp Shophouse VinWonders Phú Quốc.
  • Vị trí tọa lạc dự án: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Chủ đầu tư dự án thông thái: Tập đoàn Vingroup.
  • Quy mô, diện tích dự án đầu tư: 50ha.
  • Số lượng sản phẩm: Gồm 729 căn, Giai đoạn 1 gồm 210 căn đã hoàn thành xây dựng.
  • DT đất: 37 – 540m2.
  • Diện tích xây dựng trung bình: 220m2
  • Với concept thiết kế cảnh quan được định hướng theo concept “Kinh đô ánh sáng” phố Pháp thời Trung cổ.
  • Tiêu chí, hình thức bàn giao: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.
  • Thời gian sở hữu: đến năm 2084

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều căn mua từ chủ đầu tư hoặc chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Shop VinWonders Phú Quốc, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Đọc chi tiết về dự án Shop VinWonders Phú Quốc

Shophouse-VinWonders-Phú-Quốc-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Shophouse VinWonders Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Shophouse Grand World Phú Quốc – Dấu ấn Địa Trung Hải

Phố thương mại shophouse dự án lưu dấu Địa Trung Hải Grand World Phú Quốc sở hữu gồm 979 căn shophouse sầm uất dọc theo 5 tuyến phố chính theo 3 phân khu đặc biệt: Phố Thượng Hải, Phố Đông Dương và Phố Địa Trung Hải với nhiều hạng mục “phải check-in” đặc sắc thu hút đông đảo các bạn trẻ: Sông Venice với thuyền Gondola lãng mạn, Hồ Trung tâm với show nhạc nước, Chợ đêm và quảng trường biển đầy sôi động ngày đêm.

  • Tên dự án đầu tư: Grand World Phú Quốc
  • Vị trí tọa lạc của dự án:Trung tâm nổi bật tọa lạc ở Bãi Dài Gành Dầu – tại Phú Quốc với dự án Grand World Phú Quốc , Kiên Giang(liền kề Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc )
  • Chủ đầu tư dự án thông thái: Công Ty TNHH Bất Động Sản New Vision ( Vinpearl là cổ đông )
  • Loại hình đầu tư sản phẩm: Nhà phố thương mại (Shoptel) – Condotel – Minihotel
  • Bộ phận đơn vị thiết kế sản phẩm: Cảnh quan – PLA, Shop TMDV – Contechs, Khách sạn (condotel) – Design ArchEpress, Archivina, Inno
  • Diện tích, quy mô dự án: 87.5 ha
  • Diện tích căn hộ : mỗi căn sở hữu diện tích 70 -150 m2 ( mặt tiền 6-12m )
  • Vận hành khai thác : Quý 1/2021
  • Đơn vị quản lý vận hành dự án: Vinpearl, Vincom Retail

Cùng với việc khai trương dự án tâm huyết Corona Casino, dự án Grand World Phú Quốc được xem là mảnh ghép thích hợp cuối cùng tạo nên sự hợp nhất vô cùng hoàn hảo của Khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí All In One qui mô bậc nhất Đông Nam Á.

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều căn mua từ chủ đầu tư hoặc chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Shophouse Grand World Phú Quốc, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Đọc chi tiết về dự án Shophouse Grand World Phú Quốc

Shophouse-Grand-World-Phú-Quốc-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Shophouse Grand World Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Shophouse Sun Grand City New An Thới Phú Quốc – Vị thế vàng đô thị đảo Phú Quốc

Với mong muốn mang đến cho cư dân đảo Ngọc Phú Quốc được sống trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ hoàn thiện 100%, một chất lượng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, mang đến những giá trị trải nghiệm mới đích thực, một hình ảnh huyện đảo đẹp nhất Việt Nam. Tập đoàn SunGroup vừa cho ra mắt khu đô thị thông minh Sun Grand City New An Thới mang một phong cách đậm chất Địa Trung Hải với những căn nhà đầy màu sắc sặc sỡ nằm bên bờ biển Bãi Đất Đỏ một trong những bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc.

Tổng quan dự án đầu tư đô thị đảo thông minh Sun Grand City New An Thới đảo Ngọc Phú Quốc

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc thuộc tập đoàn (Sun Group).
  • Vị Trí tọa lạc: Đường ĐT 975, An Thới, thiên đường biển đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
  • Tổng diện tích, quy mô dự án: 35ha.
  • Sản Phẩm bất động sản: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề.
  • Tiện ích cùng công năng đa dạng: Gồm có 4 công viên chủ đề, quảng trường âm nhạc, sân chơi thể thao, trục cảnh quan dự án, bệnh viện, trường học, thương mại, văn phòng, vườn hoa sắc màu, đường dạo bộ ven sông.
  • Mật Độ Xây Dựng dự án: Chỉ chiếm 28,87% tổng toàn khu.
  • Diện Tích Sản Phẩm bất động sản:
    • Chiều ngang 6m x Dài 20m.
    • Chiều ngang 7,5m x Dài 14m.
    • Ngang 7,5m x Chiều dài 16m.
    • Ngang 8m x Chiều dài 18m.
    • Ngang 8m x Chiều dài 20m.
    • Ngang 8m x Chiều dài 22m.
  • Các đối tác Phát Triển:
    • Đơn vị thiết kế kiến trúc: TONKIN.
    • Đơn vị thiết kế cơ điện: FIRST GREEN.
    • Đơn vị thiết kế cảnh quan: EGO.
    • Đơn vị thiết kế giao thông: ADC.
  • Hình thức Bàn Giao: Xây dựng 05 tầng, giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài.
  • Thời điểm khởi công xây dựng: Quý III/2019.
  • Dự Kiến thời điểm bàn giao dự án: Quý I/2021.
  • Hình thức pháp lý: Được cấp sổ hồng và sở hữu lâu dài đối với công dân Việt Nam.

Sun-Grand-City-New-An-Thới-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Shophouse Sun Grand City New An Thới Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Shophouse Santorini Hòn Thơm Phú Quốc – Đảo thiên đường mang dấu ấn vượt thời gian

Dự án đầu tư Paradise Island Phú Quốc chính là dự án bất động sản Đảo thiên đường tại Đảo Hòn Thơm là một đảo nhỏ nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc quần đảo An Thới. Dự án bất động sản Paradise Island Phú Quốc do tập đoàn danh tiếng Sun Group làm chủ đầu tư với quy mô lên tới 300ha. Dự án bao gồm: 3 Khu công viên chủ đề, 3 Khu nghỉ dưỡng tích hợp với Biệt thự hàng hiệu & Dự án gồm 400 Shophouse, 710 căn biệt thự biển, 250 căn Shophouse Villas.

Santorini Hòn Thơm Phú Quốc gồm có đa dạng 235 căn khu nhà phố shophouse nằm trong lòng của Paradise Island Phú Quốc, đang là tâm điểm đầu tư ở Nam Đảo đầu năm 2022.

Tổng quan về dự án cao cấp đảo thiên đường Santorini Hòn Thơm Phú Quốc

  • Tên dự án đầu tư: Shophouse Santorini (Shophouse vịnh du thuyền)
  • Vị trí tọa lạc của Quần thể vui chơi giải trí Hòn Thơm, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc
  • Chủ đầu tư dự án bất động sản thông thái: Tập đoàn Sun Group
  • Quy mô, diện tích lên đến 6,5ha với 235 căn Shophouse
  • Diện tích Shophouse bao gồm đa dạng lựa chọn cho quý khách hàng 100m2 – 120m2 – 160m2 – 200m2
  • Mặt tiền đẹp, nằm ngay mặt đường chính: 7m – 7,5m – 9m
  • Xây dựng số tầng: 3,5 – 4,5 – 5,5 – 6 tầng
  • Đơn vị lên ý tưởng thiết kế – Tư vấn kiến trúc: bao gồm 10 Design
  • Đơn vị tư vấn cảnh quan: 10 Design
  • Đơn vị tư vấn hạ tầng: tập đoàn VCC
  • Đơn vị thi công: Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình
  • Hình thức pháp lý: Sở hữu 70 năm
  • Thời điểm khởi công: Quý 1/2022
  • Thời điểm hoàn thành: Dự kiến Quý 4/2023

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều căn mua từ chủ đầu tư hoặc chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Santorini Hòn Thơm Phú Quốc, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Đọc chi tiết về dự án Santorini Hòn Thơm Phú Quốc

Santorini-Hòn-Thơm-Phú-Quốc-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Santorini Hòn Thơm Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Shophouse Selavia Bay Phú Quốc – Dự án đảo Hoa Phú Quốc

Dự án đảo Hoa Phú Quốc theo các chuyên gia hàng đầu trong giới bất động sản đây là dự án một khu phức hợp Selavia Phú Quốc bao gồm hệ thống khách sạn – Nhà phố thương mại shophouse – Biệt thự và chuỗi resort chuẩn đẳng cấp 5 sao. Dự án đảo Hoa Selavia Phú Quốc đã được lên kế hoạch đầu tư và phát triển bởi Công ty Toàn Hải Vân – Trực thuộc tập đoàn TTC. Selavia sở hữu được quy mô diện tích rất lớn, lên đến 290ha, tọa lạc tại khu vực Vịnh Đầm, thành phố biển đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Trong đó, diện tích mặt đất là: 167Ha và diện tích mặt nước là: 123Ha.

Dự án đảo Hoa Phú Quốc được quyết định quy hoạch với đa dạng loại hình sản phẩm để đáp ứng được tối đa nhu cầu quý khách hàng:

  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng
  • Nhà phố thương mại shophouse
  • Biệt thự Villas đẳng cấp 5 sao quốc tế
  • Khu resort
  • Khu khách sạn quốc tế

Khu phố thương mại shophouse, dịch vụ Shophouse Selavia Phú Quốc với quy mô diện tích là 8,1 ha. Gồm 99 căn shophouse thương mại được bàn tay của các kiến trúc nhào nặn và thiết kế 4 lầu và 1 tầng thượng. Đây chính là giai đoạn 1 của dự án đầu tư bất động sản Selavia Phú Quốc.

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều căn mua từ chủ đầu tư hoặc chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Selavia Bay Phú Quốc, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

Đọc chi tiết về dự án Selavia Bay Phú Quốc

Selavia-Bay-Phú-Quốc-Top-5-dự-án-shophouse-Phú-Quốc

Selavia Bay Phú Quốc – Top 5 dự án shophouse Phú Quốc

Đánh giá post

Leave a Reply