Tập đoàn Hyatt

Quản lý khoảng 1000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, Tập đoàn Hyatt với kinh nghiệm hơn 60 năm là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới. Park Hyatt là thương hiệu xa hoa nhất của tập đoàn, có 2 khách sạn tại TPHCM và Phú Quốc.

Lịch sử tập đoàn Hyatt

Thành lập năm 1957 bởi Jay Pritzker – đời thứ 3 của dòng họ danh tiếng Pritzker. Trong hơn một thập kỷ sau đó đã phát triển thành hệ thống sở hữu và quản lý phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ.

1967: Hyatt Regency Atlanta Hotel & Resort với thiết kế vô cùng độc đáo đưa Hyatt trở thành tiên phong trong dịch vụ khách sạn toàn cầu.

1969: mở ks đầu tiên ngoài Mỹ với dự án Hyatt Regency Hongkong, phát triển các bất động sản mới và thông qua các thương vụ mua lại, với sự tăng trưởng lớn nhất đến từ việc mua lại: Amerisuites (sau này đổi tên thành Hyatt Place) vào năm 2004; Summerfield Suites (sau đó đổi tên thành Hyatt House) vào năm 2005; Two Roads Hotels vào năm 2018.

1980: Giới thiệu thương hiệu Grand Hyatt (New York) và Park Hyatt (Chicago).

1990: Hyatt gia nhập lĩnh vực sở hữu kỳ nghỉ toàn cầu.

2006: Giới thiệu thương hiệu Hyatt Place.

2007: Giới thiệu thương hiệu Andaz, Hyatt trở thành một trong những công ty đa quốc gia phát triển nhanh nhất, các ý tưởng được phát triển trên quy mô toàn cầu.

2009: Tham gia sàn chứng khoán New York.

Các khách sạn Park Hyatt trên thế giới

Các thương hiệu quản lý bởi Tập đoàn Hyatt

  • Luxury: Park Hyatt.
  • Wellness: Miraval (Hyatt mua lại năm 1995).
  • Premium: Grand Hyatt, Hyatt Regency, Hyatt.
  • Lifestyle: Andaz, Hyatt Centric, the Unbound Collection by Hyatt.
  • Modern Essential: Hyatt Place, Hyatt Hhouse.
  • All Inclusive: Hyatt Zilava, Hyatt Ziva.
  • Vacation ownership: Hyatt Residence Club.

Các thương hiệu Park Hyatt trên thế giới

Những con số biết nói về Tập đoàn Hyatt

  • Hơn 950 khách sạn tại 67 quốc gia trên 6 châu lục (tính đến 30/11/2020).
  • 21 thương hiệu khách sạn, trong đó Hyatt Regency có hơn 200 khách sạn và resort ở các khu đô thị điểm đến nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
  • World of Hyatt là Chương trình khách hàng thân thiết mang đến những đặc quyền khác biệt và trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo.
  • Hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ gần 900 khách sạn & resort.
Tỷ lệ thương hiệu toàn cầu

Tỷ lệ thương hiệu toàn cầu.

Gia tộc Jay Pritzk

Tập đoàn Hyatt được sở hữu bởi một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất nước Mỹ. Jay Arthur Pritzker sinh ngày 26/8/1922 tại Chicago, Illinois, Hoa Kỳ và là một trong những người sáng lập nên Tập đoàn Hyatt. Gia tộc Jay Pritzk đã tạo ra Hyatt và luôn xuất hiện trong danh sách của Forbes từ năm 1982 đến nay. Họ là nhà bảo trợ của Giải thưởng kiến trúc Pritzker là giải thưởng thường niên của quỹ Hyatt và được điều hành bởi dòng họ Pritzker. Đây là giải thưởng danh nhất trên thế giới về kiến trúc, được xem là giải Nobel trong lĩnh vực kiến trúc.

Gia tộc Jay Pritzk - chủ sở hữu tập đoàn Hyatt

Gia tộc Jay Pritzk – chủ sở hữu tập đoàn Hyatt.

Giải thưởng kiến trúc Pritzker

Rafael Moneo, Cindy Pritzker, Governor Pete Wilson of California, Jay Pritzker, and J. Paul Getty Trust CEO Harold Williams – Tập đoàn Hyatt. Photo by Lee Salem.

Park Hyatt – thương hiệu cao cấp nhất của Hyatt

  • Cả thế giới có hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở hơn 20 quốc gia mang thương hiệu Park Hyatt.
  • Top 10 Forbes những thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trên thế giới năm 2015 (Best Luxury Hotel Brands in the World).
  • 4 khách sạn trong danh sách vàng “Những khách sạn được yêu thích nhất thế giới 2018” (Favourite Hotels in the World) của tạp chí uy tín Condé Nast Traveler’s.
  • Tỷ lệ lấp đầy (Occupancy Index) 98,7%, chỉ số giá bán phòng trung bình (ARK Index) 116.9% và đạt tới 115.4% cho doanh thu mỗi phòng sẵn có (RevParIndex), chỉ số hài lòng từ khách hàng (Net Promoter) cao hơn 42% so với mức trung bình của ngành khách sạn và nghỉ dưỡng.
  • Đối tượng khách hàng của Park Hyatt là những “THE GLOBAL CONNOISSEUR” thuộc giới thượng lưu, họ là những người sành sỏi, có vốn hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh nghệ thuật, ẩm thực, có gu thẩm mỹ và lối sống tinh tế, đã trải nghiệm những tinh hoa đỉnh cao nhất cuộc sống.
  • Lấy cảm hứng từ vẻ sang trọng, thanh lịch của những khách sạn nhỏ yêu thích ở Châu Âu của ông Pritzker, ra đời năm 1980, là một trong những thương hiệu lâu đời của Hyatt.
  • Là thương hiệu cao cấp nhất của Hyatt, các thương hiệu tương đương trên thị trường: The Ritz-Carlton, Four Seasons, St. Regis, The Peninsula, Mandarin Oriental.
  • Thương hiệu mang dấu ấn tinh tế, thân thiện tại các điểm đến trên khắp thế giới.
  • Mỗi điểm đến của Park Hyatt đều thanh lịch và độc đáo, thuộc tính văn hóa của địa phương là điểm xuất phát của mỗi dự án.
  • Kiến trúc đương đại đẳng cấp thế giới được kết hợp với nội thất sang trọng và nghệ thuật đương đại.
  • Đánh giá:
    • 2015: Top 10 Best Luxury Hotel Brands in the World – Forbes.
    • 2017: Favorite Hotels in the World: Gold list (Park Hyatt Tokyo, Park Hyatt Saigon, Park Hyatt Buenos Aires, Park Hyatt Washington) – by Business Traveler.
    • Quan điểm thiết kế:
      • Aesthetic – tính thẩm mỹ: timeless and tailored.
      • Palette – màu sắc: expressive nature – ấn tượng tự nhiên _ sử dụng các vật liệu và màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên để sáng tạo nên những kiểu mẫu chất liệu độc đáo riêng biệt.
      • Character & Atmosphere.
      • Oasis of calm and wonder: ốc đảo bình yên và kỳ quan.
      • A palpable sense of place: cảm nhận về nơi chốn – mỗi một khách sạn.
      • Park Hyatt là sự phản ánh độc đáo về văn hóa và hỉnh ảnh của địa phương.
    • Nguyên tắc thiết kế:
      • Home away from home: sử dụng các chi tiết thiết kê tinh vi, hoàn hảo để tạo không gian nội thất đem lại cảm giác một căn nhà thực sự.
      • Nature meets culture: thiên nhiên hòa hợp với văn hóa – mỗi khách sạn Park Hyatt tôn vinh khái niệm ‘Park’ thông qua việc sử dụng các vật liệu tự nhiên của khu vực. Những vật liệu, thực vật, hiện vật của địa phương hòa hợp vào các chi tiết nội thất, nghệ thuật, sắp đặt.
      • Artfull curation – các tác phẩm nghệ thuật góp phần trau dồi kiến thức của khách hàng về văn hóa địa phương.
      • Local influence – ảnh hưởng của địa phương: các hiện vật về văn hóa địa phương đương đại được lồng ghép vào nội thất để tạo nên hình ảnh đâ màu sắc của địa phương trong thiết kế.
    • Thống kê về Park Hyatt:
      • Occupancy index (tỷ lê đặt phòng): 98.7%.
      • ADR Index (Average Daily Rate – giá phòng/ngày): 116.9%.
      • RevPar (Revenue per Available room – Mức doanh thu/ số phòng): 115.4%.

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn thương hiệu Hyatt tại Việt Nam

Park Hyatt Phú Quốc

Đọc chi tiết về Park Hyatt Phú Quốc (tổng quan, vị trí, tiện ích, sản phẩm, thiết kế, thông số, mặt bằng, layout, thương hiệu, giá bán, chính sách, pháp lý) TẠI ĐÂY.

  • Chủ đầu tư: BIM Kiên Giang (BIM Group).
  • Vị trí: cuối Bãi Trường, giữa mũi Tàu Rũ và Mũi Xép, thuộc xã Dương Tơ, phía Tây Nam huyện đảo Phú Quốc.
  • Đơn vị quản lý vận hành: Tập đoàn khách sạn Hyatt – Hyatt Hotels Corporation.
  • Tổng diện tích đất toàn khu: 65ha.
  • Tổng diện tích đất Park Hyatt: 42.615m2 (42ha).
  • Tổng diện tích xây dựng: 41.766,2m2.
  • Tổng diện tích sàn: 74.328,1m2.
  • Sản phẩm: 65 căn biệt thự và 110 căn khách sạn.
  • Đơn vị thiết kế kiến trúc: Ar+d.
  • Đơn vị thiết kế cảnh quan: IntaraN Design.
  • Đơn vị thiết kế: LTW Designworks.
  • Đơn vị thiết kế: The Flaming Beacon.
  • Tiện ích:
    • Village Center gồm pool bar, ball room (sức chứa 150 người), 2 bể bơi (1 bể bơi vô cực hướng biển, 1 bể nhỏ hơn bao quanh bởi cây xanh), khu vực ăn uống (nằm rải rác tạo cảm giác khu chợ của ngôi làng).
    • Kids’ Village, Spa & Gym, Nhà hàng trên biển, Nhà hàng nướng, Sunset Bar, Khu vực tiếp tân sang trọng và thân thiện, Pavillon độc đáo, Function room, Central Courtyard,…
  • Giá bán (sơ cấp): ~70 tỷ.
Phối cảnh Park Hyatt Phú Quốc quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Park Hyatt Phú Quốc quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Đây là sản phẩm siêu biệt thự dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2022 và được kì vọng là tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng của đảo ngọc bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí tuyệt đẹp ở Bãi Trường, thiết kế sang trọng theo phong cách Park Hyatt mà vẫn mang hơi thở của những ngôi làng truyền thống Niệt Nam, hài hòa tuyệt đối với thiên nhiên mà vẫn sở hữu tiện ích hiện đại đẳng cấp.

Tư-vấn-siêu-tốc-Saigon-Real-EstateHyatt Regency Ho Tram Resort & Spa

Đọc chi tiết về  Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa (tổng quan, vị trí, tiện ích, sản phẩm, thiết kế, thông số, mặt bằng, layout, thương hiệu, giá bán, chính sách, pháp lý) TẠI ĐÂY.

  • Tên dự án: Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH TM Du Lịch Mặt Trời Buổi Sáng.
  • Đơn vị phát triển: IFF Holdings.
  • Đơn vị vận hành: Tập đoàn Hyatt.
  • Vị trí dự án: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Các đối tác quốc tế tham gia xây dựng:
    • Thiết kế cảnh quan: P Landscape – Thailand.
    • Thiết kế kiến trúc: MAPS Design- Singapore.
    • Thiết kế nội thất: PIA Interior- Thailand.
    • Thi công: Coteccons.
    • Quản lý vận hành: Hyatt Hotels & Resorts.
  • Tổng diện tích: 9,01ha.
  • Thời điểm công bố: tháng 5/1/2021.
  • Thời điểm khởi công: dự kiến Quý II/2021; Thời điểm bàn giao: Quý II/2023.
  • Tiện ích:
    • Tiện ích chung khu vực villa: Nhà hàng phục vụ 24/24, nhà hàng mặt biển, Lounge & bar, Quầy bar Hồ Bơi, Công viên nước trẻ em, Hồ bơi người lớn, Hồ bơi trẻ em, Sân chơi trẻ em ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Sảnh tiệc và hội nghị, Đường dạo bộ trên cao, Forest Hill Retreat Spa, Bãi đậu xe,…
    • Tiện ích chung khu vực khách sạn: Lounge, Bar Hub, Hồ Bơi, Gym, …
  • Loại hình: Biệt thự hai công năng là nhà ở và kinh doanh nghỉ dưỡng.
  • Sản phẩm:
    • Khách sạn: 280 phòng- 16 tầng.
    • Villa: 63 căn.
  • Điều kiện bàn giao: đầy đủ nội thất chuẩn Hyatt.
  • Phân khu đang mở bán: Hyatt Regency Ho Tram Residences.
    • Sản phẩm: duy nhất 63 căn biệt thự biển/hướng biển/vườn.
  • Nhà mẫu: 204D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Pháp lý: đã đủ điều kiện mở bán, kí hợp đồng mua bán với chủ sở hữu quốc tịch Việt Nam, hợp đồng cho thuê dài hạn với người nước ngoài.
  • Thời gian sở hữu: 50 năm tính từ 2003, có thể gia hạn thêm theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Giá bán (sơ cấp): biệt thự từ 18 – 65 tỷ/căn.

Tư-vấn-siêu-tốc-Saigon-Real-Estate

Phối cảnh Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Phối cảnh Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon là khách sạn 6 sao duy nhất tại Sài Gòn vào thời điểm đưa vào sử dụng, lọt top những khách sạn tốt nhất Châu Á (cùng với Metropole Sofitel Hà Nội).

  • Chủ đầu tư: Công ty Khách sạn Grand Imperial Sài Gòn (GISH – liên doanh của Công ty Radiant Investment Limited của Malaysia và United Concord International, Tổng công ty xây dựng Sài Gòn).
  • Vị trí: Số 2 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Năm hoàn thành: 2005.
  • Số lượng phòng: 244.
  • Tiện ích: phòng khánh tiết, hai nhà hàng Opera phú vụ món Ý, nhà hàng Square One phục vụ món nướng theo phong cách phương Tây và hải sản Việt Nam,…
Park Hyatt Saigon quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Park Hyatt Saigon quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Hyatt Regency Đa Nang Resort & Spa

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Indochina Land, đơn vị này chuyển nhượng dự án cho Gaw Capital Partners (Hong Kong) vào năm 2015.
  • Vị trí: Số 5 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Tổng diện tích đất: hơn 20ha.
  • Thời điểm khởi công: tháng 4/2008.
  • Thời điểm khai trương: 2011.
  • Số lượng phòng: 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại 1,2,3 PN, 27 biệt thự biển 3 PN có hồ bơi riêng.
  • Tiện ích: khu ăn uống ẩm thực đa dạng, hệ thống spa tiêu chuẩn quốc tế, các tiên nghi phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn, cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khách như tennis, squash và racquetball, phòng tập thể thao dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi và những ưu đãi khi sử dụng Sân golf Colin Montgomerie Signature Links Golf Course.
Hyatt Regency Đa Nang Resort & Spa quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

Hyatt Regency Đa Nang Resort & Spa quản lý bởi Tập đoàn Hyatt.

5/5 - (9 bình chọn)

Leave a Reply