NovaWorld Ho Tram là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô tới 1000ha trải dài trên cung đường ven biển từ Lộc An tới Bình Châu với đa dạng phong cách được chắt lọc từ nhiều tinh hoa kiến trúc & nền văn hóa tiêu biểu trên thế giới tại miền nhiệt đới Hồ Tràm giữa nền văn hóa bản địa & không gian rừng và biển nguyên sơ. Hãy cùng Thiện Bình tìm hiểu chi tiết hơn về dự án HOT ở Hồ Tràm của Novaland nhé.
Nội dung
Tổng quan NovaWorld Ho Tram
- Quy mô: 1.000 ha.
- Đường bờ biển: 30 km trải dài bãi biển Lộc An – Bình Châu.
- Phân kỳ: 10, gồm The Tropicana (2019), Habana, Happy Beach Villas, Wonderland (2020), Morito (2021).
- Tiện ích: công viên nước 8 ha lớn nhất Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Đối tác: SAI Associates, P&T Consultants PTE LTD, Belt Collins, Accor.
Vị trí NovaWorld Ho Tram
Dự án cách trung tâm TPCHM 105 km, cách Phan Thiết 134 km. Cơ sở hạ tầng hiện hữu có thể kể đến:
- QUỐC LỘ 51: dài 86 km là trục huyết mạch nối từ Biên Hoà, Bình Dương tới TP Vũng Tàu.
- QUỐC LỘ 55 dài 229km, kết nối Bà Rịa, Bình Thuận, TP Bảo Lộc – Lâm Đồng.
- QUỐC LỘ 56 dài 50km kết nối Bà Rịa tới Long Khánh Đồng Nai.
- CAO TỐC HCM – LONG THÀNH – DẦU GIÂY dài 59,7km. Rút ngắn thời gian di chuyển TPHCM – Vũng Tàu.
Trong tương lai, sẽ có hàng loạt tuyến đường hoàn thành, chắp cánh cho Hồ Tràm, gồm có:
- CAO TỐC BIÊN HÒA – VŨNG TÀU (GĐ1) dài 53,7Km.
- CAO TỐC BẾN LỨC – LONG THÀNH dài 57,8Km, dự kiến hoàn thành năm 2023, kết nối Tây Nam Bộ tới cảng Cái Mép và các tỉnh Đông Nam Bộ.
- CẦU PHƯỚC AN dài 3,7Km, dự kiến hoàn thành năm 2025, kết nối Nhơn Trạch, Đồng Nai tới thị xã Phú Mỹ, BRVT.
- Dự án mở rộng Quốc lộ 55 (nối kết 3 vùng du lịch: Bà Rịa – Bình Thuận – Đà Lạt).
Tổng thể đại dự án NovaWorld Ho Tram rộng đến 1.000 ha, gồm các phân kì: Phân kì 1 – The Tropicana, Phân kì 2 – Wonderland, Phân kì 3 – Morito, Phân kì 4 – Habana Island, Phân kì 5, Phân kì 6.
NovaWorld Ho Tram nằm ngay trên cung đường “tỷ đô” ven biển Hồ Tràm, với đủ dự án du lịch nghỉ dưỡng lớn nhỏ từ các chủ đầu tư, được phát triển trong vòng từ 20 năm trước. Nhưng cho đến nay, nhờ sự xuất hiện của NovaWorld Hồ Tràm mà khu vực này vốn đã được sự quan tâm của nhiều khách hàng trở nên “nóng sốt” bởi những sản phẩm vô cùng chất lượng mà chủ đầu tư Novaland mang lại.
Các phân kì của NovaWorld Ho Tram
Phân kì 1 – Tropicana
- Quy mô: 141,6 ha.
- Vị trí: biển riêng, đồi núi, hồ tự nhiên, đặc biệt rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu rộng hơn 10.000 ha.
- Sản phẩm: 2.200 sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng.
- Phong cách thiết kế: nhiệt đới, gần gũi với thiên nhiên, lấy âm hưởng từ rừng xanh & biển cả.
- Phong cách: nhiệt đới.
- Thời gian ra mắt: lần đầu tiên.
Đọc chi tiết Phân kì Tropicana NovaWorld Ho Tram
Phân khu biển Happy Beach Villas
- Quy mô: 11,35 ha.
- Vị trí: nằm ở mặt biển.
- Sản phẩm: tổng cộng 333 căn, gồm có 36 căn shophouse 3 tầng, 6 căn shophouse 9 tầng, 239 căn nhà phố (townhouse), 6 căn single villa lô góc, 3 căn mansion villa, 12 căn biệt thự đơn lập (single villa) biển, 28 căn biệt thự song lập (semi-detached villa).
- Phong cách: đương đại.
- Thời gian ra mắt: tháng 8/2020.
Đọc chi tiết Phân kì Happy Beach Villas NovaWorld Ho Tram
Phân kì 2 – Wonderland
- Quy mô: 9 ha.
- Vị trí: 100% căn hướng biển, 350m2 diện tích bờ biển riêng.
- Sản phẩm: 271 sản phẩm.
- Loại hình: biệt thự song lập/đơn lập/tứ lập/biển, shophouse, shop villa.
- Giá bán: ~120 tr/m2 đất.
- Phong cách: châu Âu – xứ sở thần tiên.
- Thời gian ra mắt: tháng 8/2020.
Đọc chi tiết Phân kì Wonderland NovaWorld Ho Tram
Phân kì 3 – Morito
- Quy mô (tổng diện tích khu đất): 21 ha.
- Vị trí: 100% căn hướng biển, gần rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu rộng hơn 10.000 ha.
- Mật độ xây dựng: <25%.
- Loại hình: nhà phố (town house), nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự song lập (semi detach), biệt thự đơn lập (single villa).
- Sản phẩm: tổng cộng có 227 căn nhà xây sẵn, gồm có 32 căn shop house, 20 căn semi detach, 154 căn town house, 21 căn single villa.
- Phong cách: Nhật Bản.
- Giá bán: căn với diện tích từ 230 – 286 m2 có giá rumor từ 33 – 39 tỷ đồng (chưa VAT).
- Tiêu chuẩn bàn giao: bàn giao hoàn thiện nội thất đầy đủ (không bao gồm hồ bơi).
- Thời gian ra mắt: giữa năm 2021.
Đọc chi tiết Phân kì Morito NovaWorld Ho Tram
Phân kì 4 – Habana Island
- Quy mô: 20,4 ha.
- Vị trí: bán đảo với 2 mặt tiếp giáp biển và sông, với tổng chiều dài lên đến hơn 3 km.
- Sản phẩm: 438 căn.
- Loại hình: biệt thự song lập/đơn lập, shophouse, boutique hotel, mansion.
- Phong cách: Caribe – Châu Mỹ.
Đọc chi tiết Phân kì Habana Island NovaWorld Ho Tram
Phân kì 5 – Binh Chau Onsen
Được triển khai vào tháng 10/2021, Binh Chau Onsen là phân kỳ thứ năm của đại dự án NovaWorld Ho Tram của Novaland. Điểm nổi bật và độc đáo của phân kỳ này chính là mạch suối nước khoáng nóng ngầm dưới lòng đất với hơn 70 điểm lộ thiên. Ngoài ra, gần 300 ha rừng nguyên sinh hiện hữu là một điểm cộng nữa của dự án, như là một lá phổi xanh cho toàn bộ 500 căn nhà phố, shophouse, biệt thự tại đây,
Vì có lợi thế suối khoáng nóng mà dự án có hàng chục tiện ích trị liệu với nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên, cùng dịch vụ tắm onsen truyền thống Nhật Bản mới lạ.
Đọc chi tiết Phân kì 5 – Binh Chau Onsen NovaWorld Ho Tram
So sánh giá bán các phân kì NovaWorld Ho Tram
Có nên mua NovaWorld Ho Tram?
- Sự kết nối hoàn hảo cho Second Home.
- Địa thế Rừng & Biển; khí hậu nhiệt đới.
- Chính sách phát triển của CP & địa phương.
- Quy mô lớn, tiện ích nội & ngoại khu độc đáo & giá trị.
- Uy tín Nhà phát triển dự án và đối tác.
Thiện Bình xin phân tích kĩ hơn từng lý do như sau:
#1 – Sự kết nối hoàn hảo cho Second Home
- 90 phút từ TP Hồ Chí Minh 9 triệu dân với nhu cầu nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần & đặc biệt mỗi kỳ nghỉ rất lớn bằng Đường bộ.
- Kết nối dễ dàng tới các tỉnh miền tây, Biên Hòa và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam trong vòng 60 – 120 phút.
- Là trung tâm kết nối của tứ giác du lịch: TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt – Phan Thiết – Nha Trang.
- 60 phút từ sân bay Quốc tế Long Thành hoặc 120 phút từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
#2 – Địa thế Rừng & Biển giá trị
- Khí hậu nhiệt đới nắng ấm với hơn 300 ngày nắng mỗi năm & nhiệt độ trung bình 25 – 30 độ C là điều kiện lý tưởng cho du lịch biển & các hoạt động ngoài trời.
- NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại ví trí tuyệt vời của rừng & biển liền kề.
#3 – Chính sách phát triển của chính phủ & địa phương
- Sự chuyển dịch trong chính sách của BR – VT từ chú trọng dầu mỏ sang phát triển du lịch & hệ thống cảng biển tầm cỡ quốc tế
- Việt Nam đang tăng uy tín về một điểm đến an tòan & chính sách coi du lịch là ngành kinh tế trọng điểm của quốc gia.
- Chủ trương thành lập thành phố phía đông HCM khiến Vũng Tàu càng gần hơn với trung tâm thành phố phía đông.
Chiến lược phát triển du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu:
- Tiềm năng: Hơn 150km đường bờ biển; Hơn 300 ngày nắng/ năm; Nhiệt độ trung bình 25 – 30 độ C; Thiên nhiên nguyên sơ.
- Định hướng: Chuyển hướng phát triển kinh tế từ khai thác dầu khí sang khai thác biển để phát triển du lịch và phát triển hệ thống cảng biển.
- Mục tiêu đến 2025: 8.6 triệu lượt khách du lịch, trong đó 1.4 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu 31,000 tỷ, tốc độ tăng trưởng từ 2020 – 2025: 20 – 25%/ năm.
- Giải pháp: thu hút đầu tư du lịch, quảng bá du lịch, phát triển cơ sở hạ tầng.
#4 – Quy mô lớn, tiện ích nội & ngoại khu độc đáo
NovaWorld Ho Tram là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô tới 1000 ha với đa dạng các phong cách kiến trúc cùng tiện ích đồng bộ với phương châm mang đến trải nghiệm hoàn chỉnh cho nhiều nhóm khách hàng đồng thời hưởng trọn vẹn tiện ích liền kề độc đáo và giá trị như Suối khoáng nóng Bình Châu; sân Golf thuộc top đẹp nhất thế giới thách thức những Golfer
hàng đầu; khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu…
#5 – Uy tín của Novaland và đối tác
Novaland lựa chọn những đối tác tư vấn thiết kế, quy hoạch uy tín hàng đầu tại Việt Nam & thế giới để cùng mang đến sản phẩm xứng tầm. Các đơn vị vận hành nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế cũng đã và đang trong quá trình thẩm định nhằm đưa tinh hoa thế giới đến NovaWorld Ho Tram trọn vẹn.
Sứ mệnh phát triển NovaWorld Ho Tram
- Xây dựng và phát triển một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp Quốc tế có quy mô lớn với đa dạng các trải nghiệm; theo đó khách du lịch Quốc tế hay khách du lịch nội địa đều mong muốn được đến và quay trở lại nhiều lần.
- Phát triển các dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và kinh doanh để cung cấp cho nhu cầu sở hữu của những cá nhân có tầm nhìn về một bất động sản có khả năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai cũng như sử dụng cho mỗi cuối tuần hay kỳ nghỉ của gia đình và
cá nhân. - Xây dựng và vận hành những tiện ích cao cấp và độc đáo phục vụ cho khách du lịch cũng như cư dân bản địa.
- Góp phần thay đổi diện mạo của khu vực ven biển Hồ Tràm đẳng cấp, góp phần vào sự phát triển của tỉnh cũng như Quốc gia, nâng cao vị thế du lịch Việt Nam.