Giãi mã cơn sốt bất động sản Tây Ninh

Giãi mã cơn sốt bất động sản Tây Ninh: Hiện nay, thị trường bất động sản đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi những yếu tố như nền kinh tế, dịch bệnh bùng nổ và có những yếu tố khác tác động vào. Những biến động tạo nên sự dịch chuyển dòng tiền ngày càng trở nên đáng kể hơn ở thị trường gần Thành Phố Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… Tây Ninh cũng là một trong những khu vực đang trong tầm ngắm của các nhà đầu tư lớn nhỏ trong nước. Vì nhu cầu ngày càng tăng cho nên giá đất trên toàn tình đã tăng lên 18-22% so với những năm về trước.

Có nên đầu tư bất động sản Tây Ninh?

Tây Ninh là thị trường bất động sản đặt nhiều hy vọng vào nền kinh tế biên giới

  • Tây Ninh là cầu nối giao thương quan trọng giữa Thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia và Tây Ninh. Biên giới dài 240 km, với 2 cửa khẩu quốc tế Xa Lát và Mộc Bài, 4 cửa khẩu chính và 10 cửa khẩu phụ.
  • Nổi bật là Khu kinh tế đèo biên giới Mộc Bài với diện tích 21.284 ha. Là một trong những trung tâm giao lưu, hợp tác chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng nhất giữa Việt Nam, Campuchia và các nước ASEAN.
  • Không chỉ vậy, Tây Ninh còn kết nối thuận tiện với các nguồn kinh tế Liên Á. Hứa hẹn sẽ lập một cú hích lớn trong giai đoạn 2020 – 2025 khi nâng cao tầm vóc vị thế cửa ngõ hội nhập quốc tế.

Hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng

  • Với chủ trương xây dựng đồng bộ cơ cấu kinh tế – xã hội và chính sách thu hút đầu tư, tỉnh Tây Ninh xúc tiến mạnh mẽ các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, đặc biệt là xây dựng hạ tầng giao thông.
  • Dự án đường cao tốc tại Thành phố Hồ Chí Minh – Mộc Bài (Tây Ninh) có tổng chiều dà là 53,5 km, vốn đầu tư giai đoạn 1 là 10.688 tỷ đồng, sẽ hoàn thành vào tháng 3/2021. Từ đường Vành đai 3 ( huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh) kết nối với Quốc lộ 22 tại Km 53 + 850 với quy mô 6 – 8 làn xe. Dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 30 tháng 4 năm 2025. Giúp giảm gánh nặng giao thông trên Quốc lộ 22 và thúc đẩy thị trường bất động sản cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quy hoạch đường cao tốc Gò Dầu-Xa Mát, dài khoảng 65 km song song với Quốc lộ 22B, đã được bổ sung vào Quy hoạch phát triển mạng lưới đường cao tốc Việt Nam, Quy hoạch trung tâm Logistics, Quy hoạch cảng nội địa ICD và Quy hoạch giao lưu thương mại. Sài Gòn và Vàm Cỏ Đông, 2 con sông nối Thành phố Hồ Chí Minh với Cảng Sài Gòn, Cảng Hỷ Phước và Đồng bằng sông Cửu Long …
  • Nhờ cơ sở hạ tầng phát triển, thị trường bất động sản Tây Ninh tỏa sức nóng mạnh mẽ. Giá đất tiếp tục tăng kể từ cuối năm 2019 và dự kiến ​​sẽ tăng khoảng 25-30% trong giai đoạn 2020-2025.

Giãi-mã-cơn-sốt-bất-động-sản-Tây-Ninh

Giãi mã cơn sốt bất động sản Tây Ninh

Tiềm năng cho thị trường du lịch

  • Do cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng thời, hàng loạt cơ hội thúc đẩy đầu tư và phát triển du lịch ở Tây Ninh đã được đưa ra. Với tiềm năng phát triển du lịch truyền thống, tâm linh, sinh thái và các loại hình du lịch khác… Tây Ninh đã đặt du lịch là ngành tiên phong của tỉnh vào năm 2030 và hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khách du lịch khi đặt chân đến địa bàn tỉnh Tây Ninh.
  • Vào tháng 7 năm 2020, tỉnh Tây Ninh đã mở một Trung tâm điều hành Giám sát thành phố thông minh và cổng thông tin du lịch. Nó đánh dấu một bước đột phá trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
  • Nhờ “cú hích” của du lịch và cơ sở hạ tầng, Tây Ninh đã có nhiều nỗ lực chuyển mình và bắt kịp xu thế phát triển công thương nghiệp. Nơi đây trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Đầu tư 200 tỉ xây cầu nối Bình Dương với Tây Ninh

  • Cầu Đò mới dài 165m, rộng là 20m. Với kích thước như vầy đủ bốn làn xe bắc qua sông Thị Tính tại xã An Điền, thị xã Bến Cát, được khởi công vào ngày 11/1. Giúp kết nối Bình Dương và Tây Ninh. Cầu nối với Tỉnh lộ 748 và Quốc lộ 13, nằm trên tuyến đường tránh trung tâm Thành phố. Dự kiến ​​hoàn thành trong giai đoạn 2021-2025.
  • Trong tổng vốn đầu tư 213 tỷ đồng, tỉnh Bình Dương đầu tư 125 tỷ đồng, thị xã Bến Cát đầu tư 70 tỷ đồng, Công ty Đầu tư phát triển Thuận Lai đầu tư hơn 17 tỷ đồng. Nhà đầu tư bỏ ra hơn 100 tỷ đồng làm bờ sông dài khoảng 1,2 km dưới chân cầu để chống sạt lở đất.
  • Đây là cầu bê tông cốt thép dự ứng lực vĩnh cửu dài hơn 165m, rộng 20m, được thiết kế với 4 làn xe cơ giới. Đường dốc đầu cầu hơn 211m, đường dẫn mặt cầu dài 596m, rộng 25m.
  • Giúp giảm thiểu ùn tắc giao thông và các tai nạn tiềm ẩn do lượng xe cộ qua lại khu vực nội thành Thị xã Bến Cát quá nhiều. Cây cầu mới cũng sẽ góp phần tạo cảnh quan cho khu vực ven sông Thị Tính, đây chính là bàn đạp tạo cơ hội mở rộng việc phát triển vùng đô thị phía Tây của thị xã Bến Cát.

Điều chỉnh quy hoạch các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

  • Khu công nghiệp Thanh Điền với diện tích 166 ha tại xã Thanh Điền, huyện Châu Khánh và khu công nghiệp Hiệp Thanh với diện tích 250 ha tại ấp Chánh, xã Hiệp Thành, huyện Gò Dầu, không nằm trong quy hoạch phạm vi sự nghiệp phát triển của các khu công nghiệp.
  • Bổ sung Khu công nghiệp Hiệp Thành với diện tích 573,81 ha. Dự kiến ​​đặt tại ấp Đá Hàng và ấp Giữa, xã Hiệp Thành, huyện Gò Dầu chuẩn bị được đưa vào quy hoạch.
  • Giảm quy mô Khu công nghiệp Cha Là từ 200 ha xuống 42,19 ha.
  • Khu công nghiệp đã được đưa vào Quy hoạch tổng thể phát triển các khu công nghiệp Việt Nam đến năm 2020 đang dần được phê duyệt.
  • Đảm bảo không có sự chồng chéo giữa các quy hoạch và các khu vực đưa ra khỏi quy hoạch khu công nghiệp được sử dụng đúng mục đích. Bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp không thuộc phạm vi quy hoạch theo quy định trong khu quy hoạch khu công nghiệp hiện hữu.
  • Đẩy nhanh tiến độ đầu tư cơ sở hạ tầng và thu hút đầu tư các dự án thứ cấp trên diện tích đất công nghiệp cho thuê còn lại chưa được lấp đầy. Sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai, xây dựng các khu công nghiệp đúng tiến độ và đảm bảo tính khả thi của quy hoạch phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn.

Phía trên là bài viết lý giải cho cơn sốt về thị trường bất động sản của tỉnh Tây Ninh. Đó chính là một trong những khu vực đang được đầu tư phát triển và thu hút rất nhiều khách hàng và nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản trong nước. Hứa hẹn trong tương lai gần, Tây Ninh sẽ là một điểm đến sôi nổi, siêu hot cho thị trường bất động sản vào các năm sau.

Bình đang nắm giữ giỏ hàng nhiều sản phẩm nhà đất ngoài hoặc dự án bất động sản Tây Ninh chuyển nhượng lại với giá tốt, vị trí đẹp, hướng, view, diện tích khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về đất ngoài hoặc dự án, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán dự án, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0909190247 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

5/5 - (3 bình chọn)

Leave a Reply