Điều khoản khủng khiếp – Hợp đồng mua Sở hữu kì nghỉ của Alma

Khi kí Hợp đồng mua Sở hữu kì nghỉ của Alma- Công ty Vịnh Thiên Đường thì Alma được quyền lợi gì?

Nội dung

1. QUYỀN CHUYỂN NHƯỢNG:

Khách KHÔNG CÓ QUYỀN chuyển nhượng nếu Cty KHÔNG ĐỒNG Ý (Điều 19.1).

2. TRONG TRƯỜNG HỢP XẤU NHẤT, ALMA BÁN CHO NGƯỜI KHÁC?

KHÔNG CẦN SỰ CHẤP THUẬN của khách, Cty CÓ QUYỀN CHUYỂN NHƯỢNG cho bên T3 và Khách đồng ý và MIỄN TRỪ TOÀN BỘ TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ của cty và Khách PHẢI KÍ BẤT KÌ TÀI LIỆU NÀO (HĐ chuyển giao/giải phóng/miễn trừ) trong 15 ngày (Điều 19.2).

3. Khách KHÔNG ĐƯA RA BÁO CHÍ, CÔNG LUẬN về HĐ này (Điều 13).

4. Khách KHÔNG CÓ QUYỀN SỬ DỤNG biệt thự/căn hộ (BT/CH) cụ thể nào, KHÔNG CÓ QUYỀN YÊU CẦU được thực hiện và HƯỞNG QUYỀN nghỉ của mình (Điều 1.4 a. PL.B)

Quyền nghỉ dưỡng được cấp cho Khách trong HĐ này là quyền sử dụng đối với (BT/CH) được công ty bố trí cho Khách theo PHỤ LỤC KỸ THUẬT D (là trang xanh đỏ vàng chỉ ghi số tuần, không có bất kỳ thông tin về trang thiết bị nào – Tờ liệt kê trang thiết bị là TỜ RIÊNG KHÔNG DÍNH vào HĐ) (Điều 1.4 b. PL.B)

=> Điều khoản MÂU THUẪN HOÀN TOÀN

5. Khách KHÔNG CÓ QUYỀN SỞ HỮU, CHIẾM HỮU, ĐỊNH ĐOẠT tài sản của Khu nghỉ trừ hưởng Quyền nghỉ tại đó (Điều 5.1 PL.B)

=> MÂU THUẪN VỚI 1.4 a. PL.B.

6. Khách KHÔNG CÓ QUYỀN HƯỞNG Quyền nghỉ khi chưa khắc phục vi phạm HĐ (Điều 10.3)

7. Khách KHÔNG CÓ QUYỀN NÀO với khu đất (Điều 5.2 PL.B)

8. Công ty CÓ TOÀN QUYỀN quyết định CÓ CHẤP NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG nếu Khách tuân thủ quy định sau:

– Khách ĐÃ THANH TOÁN TOÀN BỘ tiền đến hạn + NGHĨA VỤ trong HĐ này
– NGƯỜI NHẬN chuyển giao PHẢI KÍ 1 HĐ với nội dung do Cty CHẤP THUẬN rà soát và THAY ĐỔI THEO từng thời điểm và cả HĐ này
– Khách PHẢI TRẢ 1 PHÍ CHUYỂN NHƯỢNG do Cty thông báo
– Khách và KHÁCH ĐƯỢC chuyển nhượng PHẢI TRẢ TOÀN BỘ PHÍ + THUẾ cho việc chuyển nhượng + PHÍ PHÁT SINH do Nhà nước VN hay quốc gia có liên quan yêu cầu trả trong 15 ngày (Điều 6.2 PL.B)

9. Trong mọi Trường hợp, Cty KHÔNG CÓ NGHĨA VỤ HOÀN TRẢ một phần or toàn bộ tiền Khách đã thanh toán.

Nhưng theo HĐ cty sẽ bồi thường cho khách bất kì thiệt hại thực tế phát sinh nếu cty ko thực hiện HĐ (Điều 5.1)

10. Công ty CÓ QUYỀN SỬ DỤNG 1 or toàn bộ Tiền đặt cọc. (Điều 5.2)

11. Công ty KHÔNG CẦN PHẢI THÔNG BÁO và có QUYỀN SỬ DỤNG Số tiền đặt cọc của khách để:

– Cấn trừ/trả khoản bồi thường CHO BẤT KÌ CHI PHÍ của cty do Khách vi phạm HĐ
– Thanh toóan tiền/nợ phải trả bởi Khách theo HĐ
Khách phải trả khoản đó để khôi phục Số tiền đặt cọc như ban đầu trong vòng 5 ngày nếu không sẽ chịu Lãi suất trả chậm 0.05%/ngày (Điều 5.5)

12. Nếu KHÁCH CHẾT, quyền và nghĩa vụ HĐ giải quyết theo luật VN + LUẬT ĐIỀU CHỈNH CỦA công ty (Điều 6.3)

=> QUYỀN THỪA KẾ CHO CON CHÁU THÌ SAO?

13. Khách PHẢI TRẢ LÃI CHẬM thanh toán lãi suất 0.05%/ngày của khoản tiền thanh toán CHO ĐẾN KHI HOÀN THÀNH khi Khách chậm thanh toán or không thanh toán tiền theo HĐ (Điều 5.4a).

14. Khách PHẢI TRẢ NGAY tại Ngày Khai trương chính thức (KTCT), tiền đặt cọc tự động chuyển thành khoản thanh toán – là Đợt 1 (Điều 2.2a PL.C)

Đợt 2: PHẢI THANH TOÁN trước ngày KTCT (Điều 2.2b PL.C).

=> TẠI SAO LẠI ÉP KHÁCH ĐÓNG TIỀN ĐẶT CỌC NGAY TẠI BUỔI TƯ VẤN ĐẦU TIÊN?

15. PHÍ DUY TRÌ hàng năm:

Từ Năm 2 trở đi đến hết Quyền nghỉ, Phí duy trì PHẢI ĐÓNG theo tỷ lệ tương ứng của Khách trong tổng “Chi phí hoạt động” + chi phí CC dịch vụ trực tiếp + dán tiếp của tất cả khách nghỉ dưỡng + Phí trả Kiểm toán viên danh tiếng quốc tế/công ty nhận ủy thác + khoản dự phòng + Quỹ khấu hao thay thế sửa chữa do cty xác định + chi phí điều hành ko liên quan đến Quyền nghỉ + 15% của tất cả các chi phí (Điều 3.2 PL.C).

=> DỰA TRÊN CƠ SỞ NÀO ĐỂ TÍNH CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG?
=> KIỂM TOÁN ĐÍCH DANH KHÔNG CÓ?

16. Biệt thự/căn hộ (BT/CH) được trang bị các thiết bị như Phụ lục D sạch sẽ gọn gàng nhưng phụ thuộc Khách PHẢI THANH TOÁN PHÍ DUY TRÌ đúng hạn (Điều 1.5 PL.B)

(PL.D không hề có thông tin nào về trang thiết bị ngoài ghi số tuần)

17. Không được vượt quá số người tối đa như quy định 1.13. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên được coi là 1 khách. (Điều 1.6 và 1.13 PL.B)

18. Nếu không thu xếp được căn hộ như đã đặt, Công ty ĐƯỢC THAY THẾ căn hộ tiêu chuẩn tương đương, ở trong hoặc ngoài khu nghỉ dưỡng (Điều 1.2 PL.B)

19. Khách muốn thay đổi Căn hộ/Tuần PHẢI THEO điều khoản của HĐ (Điều 1.1 PL.B)

20. Bất kì phát sinh chi phí do thay đổi pháp luật VN do khách PHẢI TRẢ trong vòng 15 ngày từ ngày Cty thông báo (Điều 4. PL.C)

21. Khách phải trả tất cả phí, chi phí, thuế nếu phát sinh do thay đổi luật VN trong vòng 15 ngày (Điều 5.6).

22. Khi khách VI PHẠM HĐ, cty có quyền:

a. Trước ngày KTCT: GIỮ LẠI VÀ SỞ HỮU TOÀN BỘ tiền đặt cọc, nếu chưa đủ tiền đặt cọc YÊU CẦU KHÁCH ĐÓNG TRẢ trong 7 ngày + tiền lãi chậm
b. Từ ngày KTCT: GIỮ LẠI + HƯỞNG + SỞ HỮU số tiền đó
Yêu cầu Khách thanh toán thiệt hại do vi phạm HĐ.
Trong MỌI trường hợp Cty KHÔNG TRẢ cho khách số Tiền đó. (Điều 10.2)

=>  ĐIỀU KHOẢN THANH LÝ ĐÂU?

23. Khách xác nhận rằng TRƯỚC KHI KÍ HĐ khách ĐÃ ĐỌC VÀ HIỂU TOÀN BỘ hợp đồng. Khách sẽ KHÔNG KHIẾU NẠI, KHIẾU KIỆN nào CHỐNG LẠI CTY để giải phóng trách nhiệm HĐ này (Điều 9)

24. Khách vi phạm bất kì qui định nào HĐ và không khắc phục trong 14 ngày từ ngày đc yêu cầu khắc phục bằng văn bản, cty CÓ QUYỀN ĐƠN PHƯƠNG CHẤM DỨT HĐ và được gửi tới địa chỉ của Khách (Điều 10.1)

25. Lời tư vấn của NHÂN VIÊN SALES có giá trị không?

Tuyên bố bằng miệng/văn bản/thông báo/công bố của nhân viên sẽ KHÔNG RÀNG BUỘC công ty trừ khi được kí kết hợp lệ của công ty (Điều 8.3 PL.B)

26. BẢN CHẤT SỞ HỮU KÌ NGHỈ LÀ GÌ?

Điều 20.4. HĐ này ko phải là HĐ thuê/giao dịch bất động sản, tài sản, CHỈ LÀ Cung cấp phòng nghỉ dưỡng như 1 loại hoạt động du lịch. Cty SỞ HỮU TOÀN BỘ tài sản trong dự án.

CÒN KHÁCH HÀNG CÓ QUYỀN LỢI GÌ?

1. Trong tuần nghỉ có quyền: Thu gom rác ra khỏi phòng, thay khăn tắm và thu dọn giường hàng ngày, thay khăn trải giường+chăn+lau dọn phòng sạch sẽ TOÀN BỘ 1 LẦN/TUẦN. PHẢI TRẢ PHÍ nếu yêu cầu thêm (Điều 1.11 PL.B)

=> Có xứng với Tiêu chuẩn 5 sao không?

2. Được thực hiện Quyền nghỉ dưỡng khi khách PHẢI THANH TOÁN MỌI KHOẢN TIỀN ĐẾN HẠN VÀ PHẢI THANH TOÁN TRƯỚC KHI năm đó bắt đầu. Nếu không đóng là vi phạm cơ bản HĐ, Công ty có QUYỀN ĐƠN PHƯƠNG CHẤM DỨT HĐ và TỪ CHỐI Khách hưởng quyền nghỉ. Khách KHÔNG ĐƯỢC KHIẾU NẠI, KHIẾU KIỆN đến Quyền nghỉ dưỡng này. (Điều 1.9 PL.B)

3. Sau ngày khai trương chính thức, khách có quyền NGƯỢNG QUYỀN sau khi CÓ SỰ ĐỒNG Ý BẰNG VĂN BẢN của công ty. (Điều 6.1).

4. Khi Cty không xác định được ngày KTCT: từ ngày GPXD CUỐI CÙNG trong 36 tháng + được gia hạn 6 tháng. Trong vòng 30 ngày tiếp theo Khách gửi CV đến chấm dứt HĐ và hoàn trả tiền đặt cọc + cty ko trả lãi. Khách KHÔNG CÓ QUYỀN ĐƠN PHƯƠNG CHẤM DỨT HĐ và Cty KHÔNG TRẢ LẠI TIỀN ĐẶT CỌC nếu đang trong giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị khai trương theo sự xác định của cty. (Điều 10.4).

=> GPXD CUỐI CÙNG LÀ KHI NÀO? MUỐN SỬA LẠI 1 VIÊN GẠCH CŨNG PHẢI XIN GPXD CƠ MÀ.

Đây có KHÁC GÌ 1 HỢP ĐỒNG NÔ LỆ kinh tế TRONG 30 NĂM tới không? Chúng ta đang phải đi trả nợ cho 1 con ĐỈA HÚT MÁU trong 30 năm sao?

Thực sự có thể ĐÀM PHÁN ĐƯỢC nữa không với KẺ DÃ TÂM dùng mọi chiêu trò bẩn thỉu nhất ĐỂ ĂN CƯỚP TIỀN CỦA NGƯỜI VIỆT TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM?

Có ai được đọc HĐ không tại sao hàng ngàn người vẫn kí?

4/5 - (6 bình chọn)

Leave a Reply